Shophouse The Charm An Hưng

Không chỉ là không gian sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân văn minh, giàu có, shophouse The Charm An Hưng còn mở ra cơ hội kinh doanh cho gia chủ. Nhờ cộng đồng cư dân lớn với số lượng lớn căn hộ chung cư cùng cư dân xung quanh và khách vãng lai thường xuyên đi qua trục đường Tố Hữu Đây sẽ là cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng với nguồn khách hàng dồi dào cho shophouse The Charm An Hưng.

the-charm-an-hung-background

Những căn shophouse tại The Charm An Hưng hứa hẹn mang đến cơ hội sinh lời bền vững dành cho những chủ nhân danh giá. Các căn shophouse đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng, chú trọng đến không gian sống và kinh doanh, đa dạng diện tích, đảm bảo tối đa mục đích sử dụng vừa ở, vừa kinh doanh, hay cho thuê sinh lời,…

Shophouse The Charm An Hưng được thiết kế với những dãy nhà phố có không gian mở, kết nối linh hoạt đường Tố Hữu và khu đô thị An Hưng. Với mặt tiền rộng trên 6.5m, chiều cao 5 – 7 tầng và diện tích vô cùng hợp lý, cư dân The Charm có thể lựa chọn linh hoạt các mẫu Shophouse từ 60m2 đến 150m2.

SHOPHOUSE KHỐI ĐẾ THE CHARM AN HƯNG

Sở hữu vị trí chân đế tại tòa chung cư của dự án, shophouse khối đế The Charm An Hưng được thiết kế với mặt tiền rộng từ 7.6m đến 13.9m, một dãy nằm tiếp giáp đường giao thông lớn của Khu đô thị Văn Khê và một dãy tiếp giáp đường nội khu sầm uất ngay tại quảng trường dự án The Charm An Hưng. Được hưởng lợi từ vị trí chiến lược của dự án, shophouse khối đế The Charm – An Hưng mang lại sự thuận tiện trong hoạt động kinh doanh và cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

du-an-the-charm-an-hung

Mang giá trị đầu tư phù hợp với đa dạng nhu cầu, shophouse chân đế tại dự án được thiết kế linh hoạt với diện tích dao động từ 70m2 đến 180m2. Sở hữu shophouse khối đế The Charm – An Hưng, khách hàng sẽ được nhận bàn giao thô sản phẩm. Việc này giúp chủ nhân có thể tùy ý bài trí, thiết kế không gian theo sở thích cá nhân, phù hợp với từng mục đích kinh doanh các ngành hàng.

Đặc biệt, sản phẩm shophouse khối đế tận dụng được thị trường tiềm năng sẵn có, xuất phát từ chính nhu cầu của cư dân nội khu và các khu dân cư liền kề. Với quy mô dân số dự kiến lên tới 6.000 người, nhu cầu mua sắm và tiêu thụ hàng ngày luôn ở mức cao sẽ kích thích hoạt động kinh doanh tại các shophouse tăng trưởng ổn định. Bên cạnh đó, nguồn khách hàng dồi dào từ các khu vực lân cận như Khu đô thị An Hưng – Dương Nội cũng củng cố thêm khả năng sinh lời cho sản phẩm này. Đây chính là yếu tố then chốt đảm bảo lợi nhuận đầu tư bền vững khi sở hữu shophouse khối đế tại The Charm – An Hưng.

Hotline:  0973.103.001
  0973.103.001
Đăng ký nhận thông tin